Thị trấn sa mạc Dulce ở New Mexico, là một ngôi làng cổ kính với gần 3000 cư dân; nơi này được cho là từng diễn ra cuộc chiến giữa lính đặc chủng Mỹ và người ngoài hành tinh.

Philip Schneider, một nhà địa chất, kỹ sư công trình; và là một chuyên gia chất nổ được chính phủ Hoa Kỳ tuyển dụng với giấy phép bảo mật cao. Ông đã tham gia vào việc xây dựng căn cứ quân sự sâu dưới lòng đất mang tên DUMB.

Năm 1979, Schneider làm việc tại một căn cứ bí mật dưới lòng đất thuộc khu bảo tồn Jicarilla Apache ở New Mexico, gần thị trấn biên giới Dulce, New Mexico và Colorado. Nhiệm vụ của ông lúc đó là kiểm tra các tiêu bản nham thạch và đề xuất phương án phá nổ.

Một ngày nọ, Schneider nhận thấy Lực lượng lính Đặc chủng Hoa Kỳ với trang bị vũ khí hạng nặng được điều động đến xung quanh khu vực này. Điều này khiến ông tò mò về căn cứ sâu dưới lòng đất đang được xây dựng kia. Bởi vì chính phủ sẽ không tự nhiên mà gửi lính đặc chủng đến New Mexico để đóng quân. Từ đó, Schneider bắt đầu bí mật quan sát mọi thứ.

Cuộc chạm trán và chiến đấu với người ngoài hành tinh

Schneider kể lại, lúc đó khi bắt đầu khoan xuống lòng đất; cũng giống như công việc tại các căn cứ trước đây; nhưng lần này lỗ khoan bốc ra một mùi khét như rác thải bị đốt cháy xộc thẳng vào mũi. Sau đó mở ra một hang động nhân tạo và họ đã gặp phải những người ngoài hành tinh toàn thân màu xám tro.

Schneider kể lại, khi ông xoay người thì liền chạm mặt một người người hành tinh màu xám hôi hám cao tới 7 feet (khoảng 2.13 mét). Tổng cộng ở đó có ba người ngoài hành tinh. Schneider ngay lập tức cầm súng lục và hạ gục hai tên. Tên thứ ba sử dụng tia laser bắn nổ cháy mấy ngón tay Schneider. Ngay sau đó, một người đồng đội đã hy sinh thân mình để cứu sống Schneider.

Rất nhanh, cuộc giao chiến đã trở thành một cuộc chiến đấu toàn diện. Binh lính của lực lượng đóng quân phản ứng ngay lập tức, bắn hết hỏa lực về phía người ngoài hành tinh. Bọn chúng đáp trả bằng cách dùng tay bắn tia laser ánh sáng xanh ra tứ phía. Loại vũ khí laser này đã hạ gục hoàn toàn các binh lính. Cuối cùng đám người ngoài hành tinh đã rút lui sâu hơn vào căn cứ. 

Hậu quả sau cuộc chiến và thái độ của Chính phủ

Trận chiến này dẫn đến cái chết của hơn 60 người, bao gồm cả quân lính và nhân viên công tác. 

Schneider bị chùm sáng màu xanh lam bắn trọng thương. Mấy ngón tay bị nổ đứt lìa, để lại vết sẹo lớn ở ngực và bức xạ đã khiến ông bị ung thư sau này.

Trong những bức ảnh chụp lại từ các buổi phát biểu của Schneider về sau, người ta có thể thấy bàn tay trái của ông đã bị mất 2 ngón tay.

UFO; ngoại tinh nhân; người ngoài hành tinh bắt cóc người
Schneider trong một buổi phát biểu công khai về UFO (ảnh: Newqq)

Tuy nhiên, sau khi cuộc chiến kết thúc, phía chính phủ ra lệnh yêu cầu giữ bí mật; đồng thời xóa bỏ mọi dữ liệu có liên quan.

Nhưng sau tất cả, Schneider quyết định vạch trần mọi thứ. Năm 1995 Schneider bắt đầu có nhiều bài phát biểu công khai; tiết lộ ngân sách đen của chính phủ Hoa Kỳ dành cho các chương trình bí mật UFO; và kinh nghiệm của bản thân tại căn cứ Dulce.

Những tiết lộ rúng động về căn cứ quân sự của người ngoài hành tinh

Schneider nói cái thị trấn nhỏ bình thường này, kỳ thực bên dưới nó chính là một căn cứ khổng lồ dưới lòng đất; cất giấu một thế giới công nghệ cao bí mật với vô số người ngoài hành tinh. Trong đó, có chủng người ngoài hành tinh xám đang tiến hành các thí nghiệm y tế kỳ quái trên con người; bao gồm cả người sống và mẫu DNA.

Schneider còn cho biết không chỉ có một căn cứ ở Dulce; còn có hơn 1400 căn cứ trên khắp thế giới, riêng ở Hoa Kỳ có 129. Ông tiết lộ rằng, các chuyến tàu maglev đã kết nối tất cả các căn cứ quân sự dưới lòng đất của Mỹ; trong đó có nhiều căn cứ được cho là đã bị phá hủy trong một cuộc chiến bí mật.

Cái chết đáng ngờ của Schneider và hàng loạt các sự kiện nghi vấn

Thật bất ngờ, sau khi Schneider công khai tiết lộ những điều này vào năm 1995; tháng 1 năm 1996, ông đã chết một cách bí ẩn trong chính căn hộ của mình. Một số bằng chứng cho thấy ông bị siết cổ; nhưng các cơ quan chức năng thời điểm đó lại kết luận rằng ông tự tử.

Tuy nhiên rất nhiều người hoài nghi về cái chết của ông. Vợ của Schneider cũng nghi ngờ rằng ông đã bị tổ chức tình báo Mỹ ám sát. Càng kỳ lạ hơn nữa là, Schneider dự định đem tất cả những gì mình đã trải qua viết lại thành một cuốn sách. Nhưng điều đó vĩnh viễn không thành hiện thực; bởi vì sau khi ông chết tất cả các bản thảo, hình ảnh và các loại tài liệu liên quan đều bị đánh cắp.

Giả thuyết về căn cứ ngầm ở Dulce này về sau xuất hiện nhiều tại các chương trình truyền hình. Chẳng hạn như “Kênh Lịch sử” do Disney đầu tư đã đưa nó vào chương “Thợ săn UFO”

UFO; ngoại tinh nhân; USO
Nhiều vụ bắt cóc người và gia súc được cho là do người ngoài hành tinh làm (ảnh minh họa: Wrif)

Mặc dù chưa thể xác thực những tuyên bố về căn cứ của người ngoài hành tinh dưới lòng đất, nhưng những người dân ở thị trấn Dulce xác nhận rằng có những “vụ giết mổ bò” kỳ lạ thường xảy ra ở khu vực này.

Trước khi chết Schneider đã tiết lộ rằng, người ngoài hành tinh xám vẫn thường xuyên rời khỏi lòng đất bắt người và trâu, bò để hút máu duy trì sự sống.

Theo Vision Times