Một người đàn ông ở Mỹ cho rằng nhờ có phép màu của Chúa mà khối u ở não của anh đã bất ngờ biến mất một ngày trước khi phẫu thuật. 

Một người đàn ông ở California, Mỹ, đã được chẩn đoán có một khối u não và phải phẫu thuật để cắt bỏ. Tuy nhiên, chỉ một ngày trước khi ca phẫu thuật diễn ra, khối u não của anh đã không cánh mà bay. Anh cho rằng đây chính là Chúa đã triển hiện kỳ tích; ban cho anh cơ hội được sống thêm một lần nữa.

Bị chẩn đoán có khối u trong não

Người đàn ông này tên là Paul Wood, sống ở thành phố Lodi, California. Anh thường tham gia các hoạt động của Giáo hội, và đã có một thời gian dài hoạt động tình nguyện trong cộng đồng.

Năm 2018, Wood bắt đầu bị đau đầu dữ dội. Anh nói: “Tôi bị đau đầu như muốn nứt ra. Nếu tôi không vịn vào tường thì không làm sao đi bộ trong hành lang được”.

Phép màu của Chúa; Thần tích là gì; Chúa ban ơn cứu độ
Chụp cắt lớp cho thấy trong não của Paul Wood có một khối u (ảnh minh họa Adobestock)

Wood đã đi khám ở một số bác sĩ. Một bác sĩ ngoại khoa thần kinh tại UC San Francisco, Đại học California cho rằng, Wood đã bị xuất huyết não. Trong khi một bác sĩ khác lại nói với Wood rằng, kết quả chụp cắt lớp cho thấy trong não của anh có một khối u. Cả hai chẩn đoán này đều yêu cầu phải phẫu thuật.          

Khối u biến mất

Wood sau đó nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng và đặt trọn niềm tin nơi Chúa. Trong một thời gian, anh đã nhận được những lời hỏi thăm sức khỏe đến từ khắp California thông qua điện thoại và Facebook; mọi người cũng thành tâm cầu nguyện cho anh.

Và thật bất ngờ, một ngày trước khi ca phẫu thuật diễn ra, khối u trong não của Wood đột nhiên biến mất; và ca phẫu thuật nguy hiểm đã được hủy bỏ.

Các bác sĩ của Wood không thể giải thích nguyên do tại sao; họ không biết tại sao những đốm trắng có thể nhìn thấy rõ ràng trong ảnh chụp cắt lớp lại biến mất. Nghe nói họ còn yêu cầu Wood tham gia nghiên cứu sâu hơn, để cho mọi người biết rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra. 

Chúa ban bình an; Chúa ban phước lành; Chúa ban phép lành
Paul Wood tin rằng chúa đã ban phước lành (ảnh minh họa Adobestock)

Wood tin rằng, đây là Chúa đã triển hiện kỳ tích. Anh nói: “Đây là một kỳ tích, đây là phương thức an bài của Chúa”.

Phép màu của Chúa

Kể từ khi khối u não biến mất một cách thần kỳ, Wood đã không ngừng chia sẻ câu chuyện và niềm tin của mình vào Chúa trên mạng xã hội. Một mục sư ở nhà thờ Gravity nói rằng, chính niềm tin kiên định của anh đã giúp anh vượt qua các vấn đề về sức khỏe; đồng thời khích lệ những thành viên khác trong Giáo hội.

Mục sư Jason McEachron của nhà thờ Gravity cho biết: “Anh ấy một mực nói: ‘Dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, tôi cũng sẽ không sao. Tôi tin tưởng vào Chúa’. Điều đó đã truyền cảm hứng cho rất nhiều người xung quanh anh ấy”.

Phép màu của Chúa vẫn luôn triển hiện khắp mọi nơi; chỉ cần có đức tin thì bạn sẽ cảm nhận được.

Theo Epoch Times