Nhiều người trong xã hội hiện đại thường không tự chủ mà xem các loại phim khiêu dâm, tranh ảnh đồi  trụy, rồi tự chiêu mời ma quỷ mà không hay biết.

Con người hiện đại, có rất nhiều người coi việc xem phim khiêu dâm như một thú vui tiêu khiển. Có người thậm chí lúc đầu cũng biết rằng đó là thứ đồi trụy và phản đối nó. Nhưng khi xem thử một vài lần, rồi những lúc rảnh rỗi lại xem thêm một chút. Cứ như vậy, qua thời gian lâu quan niệm của họ cũng dần trở nên chấp nhận nó; coi chuyện này không có gì to tát lắm, thậm chí còn nghiện nó.

Có người từng nói: “Phim khiêu dâm không thể xem, tuyệt đối không nên xem. Tôi nhìn thấy trong video có quỷ đang cười, thật là đáng sợ.”

Thật vậy, những người có công năng cho rằng: “Một người bất chính sẽ chiêu mời ma quỷ. Thứ phim ảnh khiêu dâm này âm khí cực mạnh; người ta xem rồi cứ muốn xem hoài. Khi họ phóng túng hành vi của mình rồi muốn bắt chước những hành vi trong phim, thì những con quỷ sẽ bám lên thân họ, khống chế họ; khiến họ cả ngày chỉ nghĩ tới và muốn làm chuyện dâm dục. Thứ quỷ này không phải ai nó cũng dám gắn lên, chỉ có loại người dâm dục mới chiêu mời nó đến”.

Xem phim khiêu dâm bị ma quỷ khống chế tư tưởng

Kỳ thực, có nhiều người khi làm việc xấu, họ tưởng rằng là chính họ đã làm, nhưng không hoàn toàn là vậy. Có nhiều lúc con người không làm chủ được tư tưởng của mình, lại còn thích xem phim khiêu dâm; lúc này rất dễ bị quỷ dâm dục ở các không gian khác khống chế.

Xem phim khiêu dâm có hại; xem phim đồi trụy; mê phim dâm dục; mê phim khiêu dâm
Không nên xem phim khiêu dâm (ảnh: Nabaye)

Xã hội đang vào thời mạt kiếp loạn thế, quan hệ giữa người với người vô cùng phức tạp. Nam nữ dẫn dụ nhau công khai chẳng e ngại, cũng không có rào cản nào.

Có một người tu hành đã khai mở thiên mục (con mắt thứ 3) kể rằng, trong tam giới có một loại ma chuyên quản về chuyện nam nữ. Chúng thuộc về thiên ma của dục giới. Hình tượng thiên ma nam phóng đãng, hình ảnh thiên ma nữ thì xinh đẹp, ma mị. Khi nam nữ khởi lên ý niệm dâm dục, chúng lập tức tham dự vào. Trong suốt quá trình nam nữ làm chuyện hoan lạc, ma quỷ ở trong không gian không ngừng hút và hấp thụ khí tinh hoa của con người. 

Khi đối mặt với quỷ dâm dục, một người bình thường rất khó để nhận ra. Nó chiếm lấy thân thể người, khống chế suy nghĩ của con người. Bởi vì quỷ dâm dục cần bổ sung năng lượng liên tục, nên chúng thường xui khiến người ta làm ra các loại hành vi dâm loạn.

Phóng túng dục vọng chính là hủy diệt chính mình

Có những người khi đi qua tiệm mat-xa và những nơi khiêu dâm, họ thường không tự chủ được mà dừng lại nhìn một chút. Bởi vì con quỷ dâm dục ở không gian thâm sâu kia thấy được đồng loại của chúng. Chỉ cần con người ở trong trạng thái lưỡng lự trước những cám dỗ này, nó sẽ rất vui. Bởi vì nó biết nó vẫn được bổ sung năng lượng một cách trực tiếp hoặc gián tiếp. Sau đó nó lại kiểm soát hành vi dâm dục của bạn. Nhưng con người lại tưởng rằng đó là phản ứng sinh lý bình thường của cơ thể, còn tưởng rằng mình muốn như thế.

Con người thời xưa thường chú trọng tu dưỡng đạo đức. Đối với quan hệ nam nữ có yêu cầu đặc biệt nghiêm khắc. Thậm chí chỉ cần động một niệm dâm dục đã bị coi là phạm tội. Điều này đối với nhân loại vốn là để bảo hộ con người.

Xem phim khiêu dâm có hại; xem phim đồi trụy; mê phim dâm dục; mê phim khiêu dâm
Cổ nhân chú trọng tiết chế dục vọng (ảnh: Zhuanlan)

Loại bảo hộ này khiến đạo đức con người được duy trì ở một mức nhất định; không để cho nhân loại trở nên loạn tính quá sớm. Bởi vì năng lực kiểm soát bản thân của con người thực sự rất kém. Nếu phóng túng quan niệm ước thúc đối với quan hệ nam nữ, thì có lẽ chẳng có nổi mấy nghìn năm văn hiến như ngày nay; có thể đã vì dâm dục loạn tính mà hủy diệt từ lâu rồi.

Xem phim khiêu dâm có thể thu hút ma quỷ tới làm hại thân thể, qua thời gian lâu khí tinh hoa bị hút đến khô cạn, dẫn đến đủ loại bệnh tật.

Theo Soundofhope