Bác sĩ nổi tiếng của Mỹ đã nghiên cứu và phát hiện rằng, tần số rung động trong suy nghĩ của của con người có ảnh hưởng kỳ diệu tới sức khỏe.  

Tiến sĩ David Hawkins là một bác sĩ nổi tiếng của Hoa Kỳ. Ông đã điều trị cho rất nhiều bệnh nhân từ khắp nơi trên thế giới. Nghiên cứu của ông cho thấy: “Nếu tần số rung động của tâm trí con người trên 200, bạn sẽ khó mà mắc bệnh”.

David Hawkins phát hiện, những người mắc bệnh thường là những người có nhiều suy nghĩ tiêu cực. Họ hay oán giận, phàn nàn, chỉ trích người khác. Trong khi họ không ngừng oán giận, chỉ trích thì đồng thời năng lượng của bản thân họ không ngừng suy giảm. Tần số rung động của những loại suy nghĩ này thường thấp hơn 200, và nó khiến họ dễ dàng mắc bệnh.

Thiếu tình yêu và lòng bác ai, cơ thể bạn sẽ dễ mắc bệnh hơn

Tần số rung động là gì? Chính là thứ mà người ta vẫn thường gọi là từ trường, hay trường năng lượng. 

Có nhiều người mắc bệnh, bởi họ luôn trong trạng thái thiếu tâm từ bi; không đủ tình yêu thương, sự khoan dung hòa ái. Họ chỉ có cảm giác khổ sở và trầm cảm. Thông thường tần số của những người này thường rất thấp, và điều này càng khiến họ dễ bị bệnh.

trường năng lượng;từ trường;chỉ số hạnh phúc
Tần số càng thấp, bạn sẽ càng dễ mắc bệnh hơn (ảnh: Adobestock)

Tiến sĩ David Hawkins nói rằng: “Chỉ cần nhìn một bệnh nhân, bạn sẽ biết tại sao người đó bị bệnh. Vì khi nhìn vào họ, không có một từ ngữ nào liên quan đến tình yêu; chỉ có đau đớn, phẫn uất, chán nản đeo bám”.

Người có tần số rung động cao có thể mang theo trường năng lượng tốt đẹp

Các nghiên cứu của ông cũng chỉ ra rằng, tần số rung động có khoảng từ 1 đến 1000; 1 là thấp nhất và 1000 là cao nhất. Cho đến nay, tần số rung động cao nhất mà Hawkins đã thấy là 700. Khi một người có tần số đặc biệt mạnh, sự hiện diện của người này có thể ảnh hưởng đến từ trường trên diện rộng.

Ông lấy ví dụ về trường hợp của Mẹ Teresa. Cả hội trường tràn ngập bầu không khí hòa ái, khi bà lên nhận giải thưởng Nobel Hòa bình. Vì sao? Bởi tần số rung động của bà rất cao. Trường năng lượng của bà đến từ sự từ bi, làm cảm kích tới tất cả mọi người xung quanh.

trường năng lượng;từ trường;chỉ số hạnh phúc
Mẹ Terese là một nữ tu nổi tiếng với các hoạt động nhân đạo (ảnh: Paxtvmovil)

Một người có tần số cao xuất hiện, năng lượng của người đó sẽ khiến mọi thứ xung quanh trở nên tốt đẹp và yên bình. Còn người có nhiều suy nghĩ tiêu cực, tần số của họ thấp; điều này không chỉ khiến họ tổn thương mà còn làm ảnh hưởng xấu tới mọi thứ xung quanh họ.

Những người thường xuyên tức giận, chỉ trích mọi lúc mọi nơi; oán hận ghen ghét, sống chỉ biết bản thân mình, không nghĩ tới cảm nhận của người khác. Những người này tần số thường rất thấp. Loại tần số này chính là nguyên nhân gây ra bệnh ung thư, tim mạch, và nhiều bệnh khác nữa.

Có thể nói rằng, nếu muốn một sức khỏe tốt thì tần số rung động cần phải cao, thái độ sống cần phải lạc quan, biết yêu thương, bao dung và hòa ái.

Theo Sound Of Hope