Hai cô con gái đáng yêu của vợ chồng Pollock đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi. Nửa năm sau người mẹ mang thai 1 cặp song sinh. Sau khi lớn lên, hai chị em giống hệt hai người con quá cố của họ, tựa hồ như chúng đã tái sinh trở lại vậy. 

Tai họa bất ngờ cướp đi sinh mệnh hai chị em

Tại một thị trấn nhỏ ở Vịnh Whitley bên bờ biển phía đông bắc nước Anh, có một cặp vợ chồng nhà Pollock. Người chồng tên John Pollock và người vợ là Florence Pollock, họ có với nhau 2 cô con gái xinh xắn là Jacqueline và Joanna. Gia đình bốn người họ vốn đang hạnh phúc thì bỗng một đại nạn bất ngờ ập tới. 

đầu thai; chuyển kiếp; luân hồi
Jacqueline và Joanna (ảnh: Vivaco)

Hôm đó là ngày 5/5/1957, một chủ nhật đầy nắng, cả gia đình nhà Pollock cùng nhau đi tới nhà thờ. Khi mọi người đang tiến về phía giáo đường, Jacqueline và Joanna chạy lên trước thì bị một chiếc ô tô đâm. Hơn nữa chiếc xe cán qua người hai đứa bé một cách không thương tiếc, những giây phút cuối cùng chúng hướng mắt về phía nhau, cùng kết thúc một cuộc đời ngắn ngủi.

Khi ấy Jacqueline mới 6 tuổi, Joanna 11 tuổi. Vụ tai nạn thương tâm này là đả kích rất lớn với vợ chồng nhà  Pollock. Họ đã quyết định rời khỏi mảnh đất đau lòng này.

Người mẹ có thai, hai đứa trẻ đã tái sinh trở lại

Khoảng nửa năm sau đó, Florence Pollock lại mang thai. Ngày 4/10/1958, cô hạ sinh một cặp song sinh nữ kháu khỉnh, lần lượt là Jillian và Jennifer.

Điều kỳ lạ là lúc hai đứa bé được 3 tuổi và bắt đầu học nói. Dù chưa nghe ai kể nhưng chúng lại biết về hai người chị đã khuất là Joanna và Jacqueline, cũng như cuộc sống trước đó của họ. 

đầu thai; chuyển kiếp; luân hồiv
Jillian và Jennifer (ảnh: Heradoúa)

Từ những cuộc trò chuyện trong cuộc sống của hai chị em, vợ chồng họ cho rằng đây chính là hai đứa con đã mất nay tái sinh quay trở lại; hơn nữa chị gái vẫn là chị và người em vẫn là em trong kiếp này.

Mới đầu, Pollock cẩn thận quan sát, họ phát hiện Jennifer có một vết bớt màu trắng trên mũi, cùng vị trí với nơi Jacqueline từng phải khâu 3 mũi lúc 3 tuổi. Cô chị Jillian có một nốt ruồi giống với Joanna ở bên trái thắt lưng.

Ngoài ra, những thói quen và sở thích của cặp song sinh cũng giống hệt hai người chị gái đã mất. Từ giọng nói, đến cách chúng cư xử với nhau cũng tương tự như tiền kiếp.

Duyên phận ngắn ngủi đời trước, tái sinh nối lại ở kiếp này

Dường như hai đứa trẻ còn lưu lại những ký ức của kiếp trước, khi hai chị em trò chuyện, chúng thường nhắc đến Jacqueline và Joanna. Đặc biệt, chúng nhớ từng chi tiết nhỏ trong vụ tai nạn xe hơi, và điều này đã ảnh hưởng sâu sắc đến tinh thần hai đứa trẻ. Jillian và Jennifer có thể miêu tả rõ ràng hiện trường vụ tai nạn năm đó, nhưng điều này cũng khiến chúng mang một nỗi sợ hãi sâu sắc với những chiếc xe ô tô. Mỗi khi băng qua đường, chúng sẽ ôm chầm lấy bố mẹ một cách vô thức, mong được bảo vệ.

Không chỉ vậy, hai chị em còn hay gặp ác mộng, trong mộng thường kêu lên “Chiếc xe đó tông vào chúng ta rồi!”. Sau khi tỉnh dậy, chúng chỉ biết ôm chặt lấy nhau.

Sau này, khi Pollock đưa các con về thăm lại Vịnh Whitley, hai chị em đã reo lên: “Chúng ta đã từng chơi ở đây, trường học cũng ở gần chỗ này, và kia là chiếc cầu trượt mà chúng mình thường chơi kìa! “. Thậm chí còn chỉ ra đúng ngôi nhà cũ mà họ từng ở.

Những ký ức này dần phai mờ khi hai đứa trẻ dần lớn lên. Có lẽ cũng là để họ kết thúc những duyên phận trong đời trước, sẵn sàng cho một cuộc đời mới. Vì dù sao, thì đó cũng là một kiếp sống ngắn ngủi bi thương của họ. 

Theo Vision Times